Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Lỗi không thể tham chiếu đến nhánh, tham chiếu bị lỗi

 Lỗi git không xác định được chi nhánh commit

+  Sourcetree/GIT - Cannot lock ref/reference broken, when pulling

+ Đã làm việc trên cùng một chi nhánh được một tuần, liên tục đẩy / kéo các thay đổi và đột nhiên hôm nay, tôi nhấn 'pull' để xem có bất kỳ thay đổi nào tôi cần kéo không và tôi gặp lỗi.
+ Vì vậy, lệnh như rm rm -rf .git/refs/remotes/origin/nhánh  đã giúp tôi chỉ thực hiện tìm nạp một lần. Sau đó, thông báo sẽ trở lại một lần nữa.
Điều thực sự đã giúp trong tình huống này để khắc phục sự cố vĩnh viễn là:

 - Đi vào thư mục con .git của kho lưu trữ cục bộ của tôi;

 - Mở tệp refs đóng gói;

 - Tìm dòng có tên nhánh từ thông báo lỗi;

 - Xóa nó khỏi tệp này;

Bây giờ bạn có thể tìm nạp hoặc kéo tất cả những gì bạn muốn.

Ở đây, phần tử vi phạm là một tệp bị hỏng có tên là refs / remotes / origin / angle_removal nằm trong thư mục ẩn .git.

+ Giải pháp: 

            - rm .git/refs/remotes/origin/angular_removal

               - git fsck


- Ngoài còn cách như sau:
     Đây là giải pháp duy nhất có vẻ hiệu quả với một số người, nhưng cũng là một hoạt động nguy hiểm, đã phá vỡ các repo cục bộ của một số người. Vui lòng sử dụng cẩn thận, và theo quyết định của riêng bạn. 
  1. Delete the file .git/packed_refs
  2. Do a pull.
  3. Run git pack-refs to recreate the packed_refs file.

Đăng nhận xét

© Lưu Đức Huy IT. All rights reserved. Premium By Raushan Design